SIMONA 455

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

Tổng quan dự án
 
Công ty cổ phần xây dựng Phú Mỹ - Pmec là doanh nghiệp bất động sản với dòng sản phẩm chủ chốt là căn hộ nhỏ, giá bán vừa phải, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của đại đa số người dân. Loại hình nhà ở này được giới đầu tư địa ốc thường gọi là “Affordable Housing”. Thuộc phân khúc thu nhập trung bình.
Để chuẩn bị cho quá trình ra mắt sản phẩm, công ty Phú Mỹ hợp tác với Sao Kim hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tên, slogan và logo.
 
Giải pháp
 
Tên thương hiệu: Simona Home
Nguồn gốc: Sử dụng lối ghép từ, SIMONA được tạo thành từ “Simple”, “Moderm” và “Natural” trong tiếng Anh với thông điệp về một khu đô thị “Đơn giản”, “Hiện đại” và gần gũi với “Thiên nhiên”. SIMONA thoạt nghe thì không có nhiều liên tưởng đến một dự án bất động sản, nhưng những tiêu chí mà Phú Mỹ hướng đến lại được thể hiện rất trọn vẹn trong dự án này. 
Tính cách thương hiệu: Hiện đại, thân thiện, ngọt ngào, văn minh
Slogan của thương hiệu
Để chuyển tải cho thương hiệu 1 ý nghĩa, một kim chỉ nam theo mong muốn nên việc sáng tác một slogan cho thương hiệu là không thể thiếu. Sau cùng slogan được lựa chọn là: Simona – khởi đầu mới, cuộc sống mới. Bởi ý nghĩa trọn vẹn trong từng câu chữ.
Câu slogan nhằm truyền tải đến người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm nhà căn hộ của Simona.
Câu khẩu hiệu ngắn gọn, dễ hiểu, dễ đọc, dễ dàng ghi nhớ, lại khơi gợi được sự liên tưởng tốt sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng những vị khách hàng khó tính nhất. 
Logo thương hiệu
Logo Simona Home được hình thành từ hai yếu tố, biểu tượng và tên thương hiệu. Biểu tượng được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc lá với tạo hình đang xòe giúp truyền đạt ý nghĩa nền móng, sự nâng niu, là mẹ đất cung cấp nguồn năng lượng vô hạn giúp đô thị vững chắc và phát triển.
Hình tròn cam thể hiện cho mặt trời, sự soi sáng cho mọi nền văn minh trên nhân loại, ngoài ra cũng có vai trò bảo vệ cho khu đô thị. 
Font chữ không chân hiện đại nhằm tạo điểm  nhấn khác biệt so với các thương hiệu đang có trên thị trường.
Logo sử dụng màu cam của sự nhiệt huyết, của năng lượng và đầy sức sống, kết hợp với màu xanh của thiên nhiên, sự trong lành. 
 

SIMONA - Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

SIMONA - Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

SIMONA - Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

SIMONA - Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

SIMONA - Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

SIMONA - Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona

Chia sẻ dự án này

Khách hàng nói về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Kim
Sẵn sàng khởi tạo dự án của bạn?