NADISA 295

Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

Bối cảnh dự án

Bối cảnh thị trường đa dạng các tiệm tóc và cơ sở chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, với uy tín và hình ảnh vô cùng cuốn hút. Chị Võ Mỹ Nguyên với ý định xây dựng hệ thống salon hợp thành công ty TNHH với mô hình hiện đại, gần gũi với thiên nhiên đã liên hệ với Sao Kim để hợp tác hoàn thiện mong muốn của mình về sự chu toàn chăm chút đến xây dựng  thương hiệu nhằm phát triển vững mạnh. Yêu cầu về tính cách thương hiệu cao cấp hướng đến giới trung - thượng lưu trong showbiz, doanh nhân…

Giải pháp

 Qua trao đổi và tìm hiểu về lĩnh vực hoạt động, Sao Kim định hướng thương hiệu đến phát triển một điểm đến làm đẹp thỏa mãn được nhu cầu về cảm xúc của phụ nữ, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống đầy áp lực, khơi dậy cảm giác được phục vụ, chăm sóc.

Quá trình xây dựng thương hiệu bắt đầu từ tên thương hiệu. Sao Kim đã xây dựng tên thương hiệu Nadisa với slogan “Rạng ngời phong cách”.

Biến âm của từ Nadia nghĩa gốc là “Hy vọng” – dùng phổ biến ở các nước Italia, Tây Ban Nha, Pháp (Những quốc gia nổi tiếng về sự lãng mạn, tài hoa, phong nhã)

Với mục tiêu phát triển thương hiệu đẳng cấp, nữ tính, tinh tế Nadia được bổ sung âm tiết thành Nadisa để tên thương hiệu phù hợp hơn. Âm điệu khi phát âm thành tiếng mai giai điệu uyển chuyển nhẹ nhàng, quý phái. Hàm nghĩa:

-          Quý phái lịch thiệp

-          Nhẹ nhàng hiền hòa

-          Rộng rãi phóng khoáng

-          Tươi mát thơ mộng

Mong muốn mang đến cho khách hàng một phong cách đẳng cấp rạng ngời đáp ứng các tiêu chí về slogan:

Thể hiện thông điệp mà thương hiệu Salon cao cấp muốn truyền tải tới khách hàng mục tiêu và công chúng.

Nhất quán với chiến lược, tên gọi, hệ thống nhận diện thương hiệu, tập trung tất cả các yếu tố thu hút và khắc sâu vào tâm trí khách hàng về một thương hiệu làm đẹp cao cấp.

 Hạng mục sáng tác logo: biểu tượng chính của logo là sự hình thành của chữ N – đại diện cho tên thương hiệu, chữ V – chữ cái đứng đầu của họ chủ doanh nghiệp. Sự kết nối một cách khéo léo, mềm mại đan ghép vào với nhau tạo  cảm giác gần gũi với thiên nhiên, trong lành thanh khiết, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Phương án logo nên tập trung kết nối với phần ý nghĩa tên thương hiệu.

Phong cách logo: sang trọng, cao cấp nhưng đơn giản và tinh tế theo phong cách châu Âu hiện đại, gần gũi thiên nhiên.

Font chữ tròn mềm mại, liên kết, tạo được sự chắc chắn và niềm tin.

Màu sắc chủ đạo là màu xanh lá tươi mát cùng màu trắng bổ trợ. 

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

NADISA - Xây dựng nhận diện thương hiệu Nadisa

Chia sẻ dự án này

Khách hàng nói về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Kim
Sẵn sàng khởi tạo dự án của bạn?