NƯỚC MẮM ASHIMI 443

Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi

Tổng quan dự án
 
Công ty cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á – công ty con của công ty cổ phần bánh kẹo Hữu Nghị, một trong những đối thủ cạnh tranh ngang tầm của Masan, Micoem, Hồng Phú Food, Việt Hưng Food, Trung Thành, Cholimex… Trong kế hoạch phát triển sản phẩm mới sắp tới, doanh nghiệp đã hợp tác với Sao Kim để thực hiện trọn bộ các quy trình của việc xây dựng thương hiệu cho kế hoạch ra mắt sản phẩm nước mắm mới. 
 
Giải pháp
 
Về tên thương hiệu, tên sản phẩm sử dụng mang hơi hướng và gợi đến công nghệ sản xuất sản phẩm hiện đại của Nhật Bản. 
Về logo: logo Ashimi được thiết kế cách điệu dấu chữ I thành hai chiếc lá, trong ngành thực phẩm mang thông điệp sự an toàn xanh, sạch, tươi mới, trẻ trung năng động, là tương lai và khát khao thể hiện chính mình.
Font chữ: logo sử dụng font chữ cách điệu, tự thiết kế riêng biệt hiện đại tạo sự khác biệt với các thương hiệu cùng ngành.
Màu sắc: Logo sử dụng màu cam của sự năng động, sáng tạo và luôn hết mình trong công việc cùng với màu xanh đại diện của tự nhiên tươi mát, an toàn. 
Về nhãn mác sản phẩm: bao bì nhãn mác sản phẩm được thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn ở tên thương hiệu cùng hình ảnh món ăn kèm nước chấm hấp dẫn, chân thật thu hút mọi ánh nhìn. 
 

NƯỚC MẮM ASHIMI - Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi

NƯỚC MẮM ASHIMI - Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi

NƯỚC MẮM ASHIMI - Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi

NƯỚC MẮM ASHIMI - Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi

Chia sẻ dự án này

Khách hàng nói về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Kim
Sẵn sàng khởi tạo dự án của bạn?