NEO HOUSE 337

Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

Bối cảnh dự án

Neo house tuy là đơn vị mới thành lập nhưng cũng đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội , ngoại thất, nhà phố, khách sạn, nhà ở với thị trường trọng tâm nằm ở Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Phong cách thiết kế chủ yếu của công ty là đơn giản, hiện đại, tinh tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ 25 – 45 tuổi.

Giải pháp

Khi xác định các giá trị thể hiện đặc tính doanh nghiệp chúng tôi đã lựa chọn tính quốc tế, mạnh mẽ, đẳng cấp làm các yếu tố trọng tâm để sáng tạo bộ nhận diện.

Logo Sao Kim thiết kế cho Neo House sử dụng điểm nhấn là hình ảnh cửa sổ cách điệu thành 4 chiếc lá kết nối với chữ O ở phần tên thương hiệu Neo House.

Các đường nét thiết kế dày nhưng vẫn mềm mại, đơn giản. Phần biểu tượng chính của logo là hình ảnh kết hợp 3 cái cây tạo thành khoảng trống là 2 ngôi nhà có liên hệ đến ngành nghề hoạt động của công ty. 

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

NEO HOUSE - Thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất Neo House

Chia sẻ dự án này

Khách hàng nói về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Kim
Sẵn sàng khởi tạo dự án của bạn?