ACT 54

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

Bối cảnh dự án
 
Xây dựng là lĩnh vực then chốt trong trong phát triển kinh tế - xã hội. Thị trường ngành xây dựng nước ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, Công ty CP Kiến trúc Xây dựng ACT đã ra đời với mong muốn cung cấp một địa chỉ tư vấn tin cậy cho khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Công ty ACT cung cấp các dịch vụ tư vấn xây dựng, bao gồm: tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, đấu thầu, thẩm tra, khảo sát các công trình xây dựng. Là một công ty có tuổi đời còn trẻ, ra đời sau nên tận dụng được các kinh nghiệm, tiến bộ của các doanh nghiệp đi trước, đồng thời am hiểu nhu cầu, thị hiếu của thị trường đương đại, ACT hướng đến cung cấp chất lượng, sản phẩm chất lượng cao, bền vững, phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong thời đại mới. ACT cam kết mang lại cho các khách hàng những công trình “Bền vững – Kinh tế - Công năng – Thẩm mỹ”. ACT hoạt động với giá trị cốt lõi: Tâm – Tín – Nhân, phục vụ khách hàng tận tụy, chu đáo, uy tín và chất lượng.
 
 
Thách thức gặp phải
 
Công ty CP Kiến trúc Xây dựng ACT ra đời trong bối cảnh thị trường xây dựng có nhiều tiềm năng to lớn nhưng cũng nhiều thách thức, cạnh tranh mạnh mẽ. Xây dựng logo và bộ nhận dạng thương hiệu để sử dụng chính xác, nhất quán qua đó khẳng định chất lượng và sự khác biệt trở thành một đòi hỏi tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp, nhất là đối với những doanh nghiệp mới thành lập, đang khao khát khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Là một doanh nghiệp trẻ, ACT gặp thách thức trong thiết kế logo và bộ nhận dạng thương hiệu để vừa phản ánh được lĩnh vực hoạt động và đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp, vừa tạo được ấn tượng mạnh mẽ, dễ nhớ, dễ nhận biết đối với khách hàng. Mong muốn của ACT là xây dựng được logo và bộ nhận dạng thương hiệu độc đáo, ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp trong cảm nhận của khách hàng.
 
 
Giải pháp và kết quả
 
Logo của ACT sử dụng 3 chữ cái trong tên thương hiệu của Công ty là ACT, và được thiết kế theo phong cách 3D nổi bật dựng đứng trên nền 3 sọc kẻ phía dưới. Logo có chi tiết cánh cửa và gỗ gợi cảm giác ghi nhớ thương hiệu và thể hiện ngành nghề của doanh nghiệp. Hai màu cam và nâu chủ đạo kết hợp tạo nên cảm giác vững chãi, chắc chắn nhưng không kém phần hài hòa, thanh tao cũng góp phần khơi gợi đến lĩnh vực hoạt động của Công ty. Logo của ACT thể hiện được ý tưởng Hỏa sinh Thổ và sức mạnh đoàn kết của tập thể để hoàn thành mục tiêu. Cùng với dịch vụ thiết kế logo mới, Công ty ACT cũng sử dụng dịch vụ thiết kế các sản phẩm truyền thông khác của Sao Kim, tạo nên một bộ nhận dạng thương hiệu đồng bộ như: card visit, kẹp file, phong bì, túi clearbag. Logo và bộ nhận dạng thương hiệu mới của ACT được sử dụng rộng rãi, nhất quán trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy truyền thông thương hiệu đến đông đảo khách hàng. 
 

ACT - Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

ACT - Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

ACT - Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

ACT - Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

ACT - Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

ACT - Thiết kế logo nhận diện thương hiệu và ấn phẩm truyền thông thương hiệu ACT

Chia sẻ dự án này

Khách hàng nói về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Kim
Sẵn sàng khởi tạo dự án của bạn?